โทรทศัพท์ OPPO รุ่นไหนดี รุ่นไหนโดน 2022

โทรศัพท์ OPPO

Categories :

ต้องยอมรับว่าในปัจจุบันโทรศัพท์มือถือแบบสมาร์ทโฟนนั้นเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทุกคน น้อยคนมากที่จะไม่พกมือถือ เพราะสมาร์ทโฟนเหล่านี้นอกจากจะมีไว้เพื่อติดต่อสื่อสารแล้ว ยังสามารถใช้เพื่อการเรียนรู้ และการค้นหาข่าวสารต่างๆ ได้ด้วย ถ้าพูดถึงโทรศัพท์มือถือราคาย่อมเยาว์ ซื้อได้ทุกวัย ราคาไม่แพงต้อง โทรศัพท์ Oppo โดย OPPO คือผู้ให้บริการด้านอิเล็กทรอนิกส์และเทคโนโลยีในระดับโลกซึ่งนำเสนออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เคลื่อนที่ทันสมัยล่าสุดและยอดเยี่ยม ซึ่งในปัจจุบันก็มีโทรศัพท์ Oppo มากมายหลายรุ่นที่วางจำหน่ายในตลาดไอที วันนี้จะขอมาแนะนำโทรศัพท์ Oppo รุ่นดีๆ ที่น่าโดนกันเลย

OPPO รุ่น Find X3 Pro

เป็นโทรศัพท์รุ่นเรือธงของ OPPO ที่มาพร้อมกับสเปกสุดแรงและจัดเต็มในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นการขับเคลื่อนด้วยชิปเซต Qualcomm Snapdragon 888 ตัวท็อปของฝั่ง Android พร้อมหน้าจอ AMOLED LPTO QHD+ 120Hz 100% DCI-P3 ค่าสีตรง จะเล่นเกมหรือใช้ดูหนังก็ตอบสนองได้อย่างยอดเยี่ยม อีกทั้งยังรองรับการชาร์จไว SuperVOOC 65W แบตฯเต็มเร็วไม่ต้องรอนาน และที่สำคัญที่สุดคือกล้องหลังทรงพลัง 4 ตัว กล้องหลัก 50MP และเลนส์มุมกว้าง 50MP กันเลยทีเดียว

OPPO Reno6 Pro 5G 

อีกหนึ่งในรุ่นที่สามารถรองรับการใช้งาน 5G ได้ จากการใช้งานชิปประมวลผลคุณภาพสูงภายในตัวสินค้า ซึ่งในด้านของรูปลักษณ์ดีไซน์การออกแบบนั้น จะค่อนข้างมีความสวยงามและทันสมัย รวมไปถึงดูหรูหรามากยิ่งขึ้นจากวัสดุที่ใช้ในการผลิตและการออกแบบของสี ส่วนในด้านของจุดเด่นในการใช้งานสมาร์ทโฟนเครื่องนี้ จะเป็นเรื่องของจำนวนกล้องถ่ายภาพ ที่ถูกติดตั้งมาให้ทั้งหมดถึง 5 ตัวทั้งกล้องหลังและกล้องหน้า เรียกได้ว่าไม่ต้องมีกล้องดิจิตอลกันแล้ว

OPPO Reno5

เป็นรุ่นที่เน้นประสิทธิภาพของกล้องถ่ายรูปเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นกล้องหลัง AI 4 ตัว ที่ประกอบด้วยเลนส์หลัก 64MP, เลนส์ Ultra-wide 8MP, เลนส์ Macro 2MP และเลนส์ Mono อีก 2MP เรียกได้ว่าถ่ายภาพได้ครอบคลุมทุกรูปแบบ ที่สำคัญคือมีกล้องหน้าคมชัดถึง 44MP เอาใจสายเซลฟี่โดยเฉพาะ ช่วยมอบภาพถ่ายที่ให้รายละเอียดสมจริงและสีสันสวยงามมากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบไลฟ์สดเป็นพิเศษ แม่ค้าที่ไลฟ์สดขายของออนไลน์ต้องถูกใจเป็นที่สุด 

OPPO A74 5G 

มือถือในตระกูล OPPO A Series ที่ค่อนข้างมีความโดดเด่นขึ้นมาจากรุ่นอื่น ๆ เป็นอย่างมาก จากการทำงานของชิปประมวลผล Qualcomm SM4350 ที่ทำให้ตัวอุปกรณ์สามารถรองรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้ ด้วยความเร็วสูงสุดของเครือข่ายไร้สายในระดับ 5G และจากรายละเอียดการใช้งานในส่วนอื่น ๆ ที่ได้ถูกติดตั้งมาให้ภายในของตัวเครื่อง ก็เป็นส่วนที่ทำให้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ จะสามารถรองรับการใช้งานในระยะยาวได้อย่างมีประสิทธิภาพไม่แพ้กันกับรุ่นอื่น ๆ แน่นอน 

โทรศัพท์ OPPO เป็นยี่ห้อโทรศัพท์ที่หลายคนชื่นชอบด้วยดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครอบคลุมทุกด้านเลยก็ว่าได้ เป็นมือถือเครื่องแรกๆ ที่หลายคนเลือกใช้  และเดี๋ยวนี้อยากได้มือถือสักเครื่องไม่ต้องไปถึงร้านให้วุ่นวาย เลือกรุ่นที่ชอบแล้วกดสั่งในลาซาด้า เพียงเท่านี้ก็รอรับที่บ้านได้เลย อีกทั้งในลาซาด้ายังมีโปรโมชั่นดีๆ อย่างส่งฟรี และส่วนลดอื่นๆ ก็จะยิ่งซื้อในราคาที่ถูกลงไปอีก